รวมภาพกิจกรรมงานอบรมวิชาการ เรื่อง “TECAR Therapy for pain management and sport rehabilitation” วันที่ 15-16 กรกฏาคม 2566 ณ ห้องประชุมรัชวิภา ชั้น 19 โรงแรมเดอะบาร์ซ่า กรุงเทพ ขอขอบคุณวิทยากรหลักทั้ง 2 ท่านคือ Mr.Alessio Papaianopol นักกายภาพบำบัดผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการรักษาด้วย TECAR therapy จากประเทศ Italy และ อ.รัชยา ศุภลักษณ์ อาจารย์ประจำคณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านการจัดการทางกีฬาร่วมกัน
โดยบริษัท สมาร์ท เทคโนโลยี แอนด์ โปรดักส์ จำกัด ได้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคการใช้ TECAR ที่เป็นการรักษาแบบใหม่และทันสมัย โดยมีการแนนะนำเครื่อง TECAR therapy รุ่น Fisiowarm และ YoutecarX มีผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมครั้งนี้จำนวนมากทั้งแบบ Online และ ภาคปฎิบัติที่โรงแรม ทางบริษัทได้นำเครื่องมือนอกจาก TECARไปร่วมจัดแสดงเพื่อให้หลายท่านทดลองใช้งานรักษาควบคู่กัน เช่น PMS : MagRex เป็นต้น ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมอบรมมากๆค่ะ

🙏🙏🙏ทางบริษัทขอขอบคุณผู้เข้าร่วมอบรมและผู้ที่ให้ความสนใจหากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อบริษัทได้ตลอดเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🙏🙏😻😻☝️☝️

#PTSM #PTSMRSU
#กายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬามอรังสิต

📞 088-916-7941
📲 Line Official : https://lin.ee/1R1Mt0hW
📣Facebook : Smart technology and product
🌎 : https://www.stpc.co.th

#เครื่องมือกายภาพบำบัด #PeripheraMagneticStimulation
#หุ่นยนต์ฝึกเดิน #Robotictraining
#เครื่องมือกิจกรรมบำบัด #Handrehabilitation
#เครื่องPMS #เครื่องRF #Rebless #YouTecarX #Rebless